Trà thảo dược Thái Hưng Ấm tình người Việt

Ngày đăng: 10:13 AM 02/05/2020 - Lượt xem: 909

Kinh tế xã hội được phát triển, và chất lượng cuộc sống con người được chú trọng hơn, chính vì vậy người tiêu dùng đang tìm kiếm và lựa chọn những sản phẩm không chỉ ngon mà còn có lợi cho sức khỏe.

Nắm bắt được xu thế này công ty XNK trà Thái Hưng đã nghiên cứu sản xuất các dòng trà thảo dược.

Theo tổ chức y tế thế giới who, có đến 80% dân số các nước đang phát triển vẫn đang dựa vào thuốc thảo dược để chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Các nước có nền công nghiệp phát triển 1/4 số thuốc thống kê trong các đơn đều có chứa chất thảo mộc, còn ở Việt Nam theo báo cáo của cục quản lý dược bộ y tế mỗi năm nước ta tiêu thụ khoảng 50.000-60.000 tấn các loại khác nhau, sử dụng vào việc chế biến các loại thuốc y học cổ truyền, nguyên liệu ngành công nghiệp dược hoặc xuất khẩu theo đó thị trường tiêu thụ dược liệu và các sản phẩm dược liệu là rất lớn, uống trà cũng là thói quen lâu đời truyền thống của người việt nam, đặc biệt tại miền bắc và miền trung, do vậy trà là sản phẩm được tiêu thụ lớn được sử dụng thường xuyên vào các thời điểm trong ngày. Nghiên cứu khảo sát thực tế trên đã cho thấy trà thảo dược có tiềm năng khai thác còn dư địa lớn để phát triển.

Hành trình phát triển của trà Thái Hưng

Được thành lập từ năm 2013 trà thảo dược Thái Hưng đã chọn cho mình con đường phát triển dựa vào chất lượng sản phẩm. Khởi đầu doanh nghiệp đã gặp nhiều khó khăn và thách thức, tự mình đưa ra những tiêu chí khắt khe về chất lượng. Cũng vì thế mà 6 năm qua người tiêu dùng đã dần chọn và tin cho thương hiệu trà thảo dược Thái Hưng để công ty có chỗ đứng vững vàng trên thị trường, ngay nay người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm không chỉ vì chất lượng mà còn vì thương hiệu Thái Hưng.

 

Trà thảo dược Thái Hưng được sản xuất bằng dây truyền hiện đại khép kín theo tiêu chuẩn quốc tế GMP và vùng trồng đạt tiêu chuẩn CACP của tổ chức y tế thế giới WHO, do vậy việc chọn giống và đất cũng được thử nghiệm lựa chọn kỹ càng theo một tiêu chuẩn khắt khe này. Toàn bổ hệ thống nhà xưởng được quy hoạch theo quy mô hiện đại với nhà máy có diện tích hơn 7000 m2, quy trình sản xuất hiện đại với việc liên tục nghiên cứu và cho ra đời những dòng sản phẩm mới có lợi cho sức khỏe đã khiến cho doanh thu liên tục tăng trưởng mạnh ở mức 250% từ năm 2016 đến nay, dự đoán năm 2019 doanh thu sẽ tăng 150% xấp xỉ 30 tỉ đồng, và năm 2017 từ sở hữu 250 đại lý cho đến nay đã có 5 nhà phân phối và hơn 800 đại lý trà Thái Hưng trên toàn quốc.

 

Thời gian tới dự đoán những con số trên sẽ tiếp tục gia tăng mạnh mẽ bởi nhận thức về sức khỏe được nâng cao, người tiêu dùng càng chú trọng vào các loại đồ uống có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt ngoài việc chữa bệnh người dân đã có ý thưc tự chủ phòng bệnh, lượng người chủ động đi kiểm tra tổng quát tần suất ung thư đã tăng mạnh trong 3 năm trở lại đây. Chính vì vậy các sản phẩm trà thảo dược Thái Hưng với chức năng phòng chống ung thư gan, hạn chế khối u phát triển, phòng chống các mầm mống gây ung thư sẽ có tiềm năng phát triển mạnh. Không chỉ chất lượng sản phẩm được chú trọng mà ngay nay khái niệm trách nhiệm xã hội cũng đang được nhấn mạnh và được xem là thước đo và đạo đức mà người tiêu dùng dành cho doanh nghiệp. Thái độ của người tiêu dùng với thương hiệu được xây dựng từ thước đo này và nó ảnh hưởng lớn đến quyết định mua hàng cũng như giới thiệu sản phẩm đó với người thân. Công ty trà Thái Hưng đã lặng lẽ thực hiện điều này từ khi khái niệm trách nhiệm xã hội chưa được đẩy mạnh trên mọi phương diện truyền thông như hiện nay. Ngay từ khi khời nghiệp công ty đã có hướng phát triển song song với việc giải quyết việc làm cho lực lượng lao động nông nghiệp địa phương, đặc biệt những phụ nữ trung tuổi, độ tuổi rất khó tìm việc và thường bị các công ty sa thải để tuyền lực lượng lao động trẻ cho năng suất cao hơn. Vì vậy mỗi sản phẩm trà thảo dược Thái Hưng được bán ra là 1 cơ hội tương lai tươi sáng hơn mang lại cho những người dân nông thôn.

Việc lựa chọn của người tiêu dùng đã thay đổi, họ lựa chọn trên độ nhận diện, uy tín và thái độ phục vụ , chính vì vậy Thái Hưng tự tin trên con đường phát triển của mình khi đạt được các chân giá trị cân bằng mang lại lợi ích sức khỏe cho cộng đồng, vì chúng tôi quan tâm tới sức khỏe của cộng đồng và chất lượng cuộc sống người dân vùng nông thôn.

Câu khầu hiệu của chúng tôi trà thảo dược Thái Hưng ấm tính người Việt sẽ luôn là kim chỉ nam cho chặng đường phát triển.

 

Xem Tham khảo các video khác

Facebook